About Us sus bkk

        ก่อนอื่นเลย แรงบันดาลใจ ที่ก่อตั้ง มายเวย์แอคทิเวย์ชั่น ก็คือ เรามองเห็น จุดบกพร่องต่างๆของงาน Local Media หลายเรื่อง หลายปัญหา ซึ่งเป็นปัญหาเดิมๆที่แก้ไขกันไม่ได้ซักที ผมเองจึงมีความคิดที่จะสร้างมาตรฐานงาน Local media ขึ้นมาใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเลือกจุดติดตั้ง ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า การกระจายสื่อให้มีความสมดุลกับพื้นที่ การติดตั้งสื่อที่มีรูปแบบการติดแบบเดียวกัน เช่น ไม่หย่อนลอดท้องช้าง การรั้งกลางเพื่อให้ป้ายตึง เป็นต้น (ซึงเป็นเรื่องที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของ แบรนด์ ลูกค้าอย่างชัดเจน) รวมไปถึงมาตรฐานในการสรุปผลการติดตั้ง เวลาติดตั้งสื่อเสร็จเรียบร้อย ลูกค้าต้องสามารถตรวจสอบได้ ไม่ว่าจะเป็น พิกัดร้านค้า รูปถ่ายมุมกว้าง ชื่อและที่อยู่ที่ชัดเจนของหน้าร้านค้า ซึ่ง บริษัทให้ความสำคัญมากกับรายละเอียดเหล่านี้ นั่นจึงเป็นจุดขาย ที่ชัดเจน ที่เรามักจะย้ำกับลูกค้าเสมอว่า Report ทุกจุดต้องชัดเจน สามารถตรวจสอบได้ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกที่ดี กับสื่อท้องถิ่น ที่ใครๆก็พูดว่า “ มันควบคุมยาก “เวลาจะเลือกใช้สื่อ Local Media ลูกค้าก็จะคิดถึง My Way Activation เป็นความคิดแรกนั่นเอง